- Chiến lược
- Đặt tên
- Khẩu hiệu
- Logo
- Bộ nhận diện thương hiệu
- Bao bì & nhãn
- Không gian thương hiệu
- Tài liệu bán hàng
- Chiến dịch sáng tạo
- Thiết kế kỹ thuật số
- Biên tập nội dung
- Chuyển động trực quan
- In ấn
Xi chào, tôi là Phương (Mr)
Nhà thiết kế truyền thông đa phương tiện đến từ TP.HCM, VN
Giữ mọi thứ đơn giản là chìa khóa cho mọi việc tôi làm. Tôi tin rằng tôi có cách làm việc có chiến lược và sáng tạo, ít phức tạp hơn, thú vị hơn và cuối cùng là hiệu quả hơn. Thiết kế của chúng tôi đang được quốc tế công nhận trên nhiều cuốn sách và tạp chí cũng như trên internet nhờ được giới thiệu trên một số trang web uy tín như
Sáng tạo, tư duy thông minh được hiện thực hóa, với sự nhấn mạnh vào chất lượng, chi tiết và sự cân nhắc cẩn thận trong cách chúng tôi thực hiện.
Khởi nguồn bằng sự thấu hiểu, kết hợp với năng lực sáng tạo, sự am hiểu lý thuyết tâm lý và khoa học thương hiệu thực tiễn, giúp các thương hiệu tìm thấy và sở hữu mạng lưới ký ức nổi bật trong tâm trí từng khách hàng.
Tư vấn thương hiệu
Đặt tên thương hiệu
Chiến lược định vị
Cấu trúc thương hiệu
Văn hoá thương hiệu
Thiết kế Logo
Slogan & tagtline
Nhận diện thương hiệu
Bao bì & nhãn mác
Nhận diện điểm bán
Nhận diện biển báo
Sách hướng dẫn thương hiệu
Profile thương hiệu
Tài liệụ bán hàng
Brochure / Catalogues
Báo cáo thường niên
Hình ảnh chiến dịch
Look book
POSM
Website thương hiệu
Nhận diện đa kệnh
Chiến lược nội dung
Hình ảnh kỹ thuật số
Chuyển động trực quan
Bắt đầu bằng việc hiểu rõ về doanh nghiệp hoặc tổ chức, mục tiêu, giá trị cốt lõi, đối tượng khách hàng, và các yếu tố quan trọng khác. Cuộc trò chuyện với khách hàng hoặc nghiên cứu sâu hơn về thị trường và ngành công nghiệp có thể giúp thu thập thông tin cần thiết.
Nghiên cứu và phân tích: Tìm hiểu về ngành, lĩnh vực kinh doanh, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thiết kế hiện tại. Phân tích những logo thành công trong ngành để hiểu các yếu tố thiết kế quan trọng và ý nghĩa hình ảnh.
Tạo khái niệm: Dựa trên thông tin và nghiên cứu đã thu thập, bắt đầu tạo ra các khái niệm và ý tưởng. Sử dụng bút và giấy hoặc các công cụ để tạo ra các bản phác thảo sơ bộ.
Chọn một số ý tưởng xuất sắc và phát triển chúng thành các biến thể khác nhau. Kiểm tra tính khả thi và khả năng ứng dụng của từng ý tưởng trong các phương tiện truyền thông khác nhau.
Tạo các phương án, các biến thển đáp ứng các yêu cầusáng tạo, đồng thời hợp nhất với thông điệp và giá trị của công ty.
Trình bày với khách hàng và nhận phản hồi. Hiệu chỉnh dựa trên ý kiến phản hồi để đảm bảo sự hài lòng cuối cùng.
Tạo bản hoàn chỉnh, đảm bảo sự nhất quán khi sử dụng, truyền thông thương hiệu..